Tuyển sinh năm 2021 tại Khoa Khoa học Tự nhiên và Công nghệ

Xác định tuyển sinh là một trong các công việc chính của Khoa Khoa học Tự nhiên và Công nghệ. Do vậy, ngay từ học kỳ 1 năm học 2020 – 2021 Ban Chủ nhiệm Khoa căn cứ vào Đề án tuyển sinh của Trường đã xây dựng Kế hoạch tuyển sinh cho năm 2021 của Khoa một cách chu đáo, chi tiết. Trong Kế hoạch tuyển sinh này, ngoài các hình thức quan trọng như: Viết bài đăng trên trang Web của Trường, của Khoa, quảng cáo tuyển sinh trên các trang fanpage của Khoa, xuống các trường THPT tư vấn tuyển sinh cho học sinh khối 12, động viên cán bộ giảng dạy của Khoa tuyên truyền tuyển sinh cho Khoa, cho Trường thông qua các học viên là nghiên cứu sinh, Thạc sĩ, sinh viên các lớp đại học đang trực tiếp giảng dạy, bạn bè, người thân quan tâm tới Trường, … Ban Chủ nhiệm Khoa còn tổ chức hướng dẫn học sinh lớp 12 ôn thi tốt nghiệp các môn Toán, Vật lí, Hóa học lớp 12.

Với sự Chủ động của Ban Chủ nhiệm Khoa, sự cộng đồng trách nhiệm nhiệt tình của các giảng viên trong Khoa, hy vọng trong năm học tới 2021 – 2022 Khoa Khoa học Tự nhiên và Công nghệ sẽ tuyển đủ số lượng sinh viên với chất cao được nhà trường giao cho.

Sau đây là một số hình ảnh tuyển sinh của Khoa tại hệ thống các trường THPT  Hòa Bình – Latrobe và Trường THPT Lê Văn Thiêm trong những ngày gần đây.



Tin khác