Gặp mặt cựu sinh viên khoa Công nghệ Thông tin

Tuổi trẻ với bao hoài bão, khát khao cống hiến, sau một chặng đường dài với những thành công nhất định vẫn luôn mong có một ngày được trở về với ngôi nhà IT, được thăm lại trường xưa, hàn huyên với thầy cô, bạn bè. Thỏa nỗi ước nguyện đó và cũng nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng 60 năm thành lập trường Đại học Thủ đô Hà Nội, ngày 16/12/2018, một ngày chủ nhật đẹp trời, gần 100 cựu sinh viên, cán bộ, giảng viên khoa CNTT đã tề tựu đông đủ cùng tham gia sự kiện gặp gỡ cựu sinh viên tại sân khấu ngoài trời của trường và Công viên Sen Hồ Tây với nhiều hoạt động thật ý nghĩa. 

Mở đầu chương trình là màn tiếp đón nồng hậu của các em sinh viên hiện đang học tập tại ngôi nhà IT, đây cũng là cơ hội để các em lắng nghe, chia sẻ, giao lưu học hỏi của các anh chị đi trước từ đó sẽ thêm vững tin và gặt hái thành công trên con đường phía trước.

Trong không khí xúc động, bồi hồi, cô Hoàng Thị Mai, Phó Trưởng khoa đã điểm lại những chặng đường mà các thế hệ thầy trò khoa CNTT đã trải qua. Gần 30 năm kể từ khi còn là tổ Tin của trường Cao đẳng sư phạm Hà Nôi và cho đến nay là  khoa Công nghệ thông tin của trường Đại học Thủ đô Hà Nội, dù ở vị trí, vai trò nào thì luôn có sự nỗ lực cố gắng hết mình của bao thế hệ cán bộ, giảng viên sinh viên của khoa để thực hiện tốt nhiệm vụ giảng dạy, phát triển ứng dụng và nghiên cứu chuyên sâu trong lĩnh vực CNTT. Sự trưởng thành, thành công của các thế hệ sinh viên hôm nay chính là món quà vô giá, ý nghĩa nhất mà các em dành tặng cho thầy cô. Thầy cô luôn mong muốn các em đã và đang là sinh viên của khoa CNTT luôn nỗ lực, cố gắng hơn nữa để xứng đáng với sự mong mỏi trông đợi của gia đình và thầy cô- những người luôn sát cánh dõi theo con đường của các em.

Đáp lại tình cảm của thầy cô và các em sinh viên, đại diện cựu sinh viên đã phát biểu lời tri ân tới các thầy cô, sự chia sẻ với các em sinh viên khóa dưới và khẳng định sự thành công hôm nay mà các em có được không thể thiếu công ơn của thầy cô, các em luôn hướng về khoa và sẵn sàng giúp đỡ các em sinh viên khóa dưới bằng việc làm thiết thực như chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức, khuyến khích, ghi nhận sự cố gắng của các em bằng những phần học bổng thật ý nghĩa.

 

Buổi lễ kết thúc mà trong lòng mỗi cựu sinh viên, cán bộ, giáo viên của khoa còn đọng lại nhiều cảm xúc khó tả. Mong sao sẽ còn nhiều cuộc hội ngộ hơn nữa và mỗi một lần gặp mặt lại thấy sự trưởng thành hơn của các em, khoa CNTT sẽ ngày một lớn mạnh và luôn là ngôi nhà nuôi dưỡng hoài bão, khát khao cống hiến và thành công của các thế hệ sinh viên.

Một số hình ảnh khác trong buổi lễ gặp mặt cựu sinh viên

 

 



Tin khác