Chào tân sinh viên 2018 Khoa Công nghệ Thông tin

Hàng năm, khi sắc phượng đỏ chói nhường chỗ cho màu trắng của hoa sữa báo hiệu mùa thu, mùa tựu trường, mùa chào mừng những tân sinh viên bước những bước đầu tiên trên giảng đường đại học, khoa CNTT, trường Đại học Thủ đô Hà Nội lại long trọng tổ chức chương trình “Chào mừng tân sinh viên 2018 – welcome to IT house”. Năm nay khoa CNTT thật vui mừng chào đón hơn 80 tân sinh viên của 2 lớp đại học CNTT khóa 2, đây cũng là dịp mà ngôi nhà IT vinh danh những tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong học tập cũng như công tác Đoàn thể trong năm học 2017-2018.

Mở đầu chương trình là màn nhảy đương đại, tượng trưng cho sức trẻ của sinh viên IT đầy nhiệt huyết đam mê.

 Thật thân tình, cởi mở, cô Hoàng Thị Mai, Phó trưởng khoa đã gửi tới những tân sinh viên những lời chia sẻ, nhắn nhủ thật quý báu, trong ngôi nhà IT nơi mà “Mọi sự khác biệt đều được tôn trọng, mọi sự nỗ lực đều được ghi nhận”, mỗi sinh viên hãy cố gắng và trải nghiệm, ngay từ bây giờ hãy chọn cho mình một hướng đi phù hợp với năng lực cùng với sự  chỉ bảo tận tình tâm huyết của các thầy cô, chắc chắn các sinh viên trong ngôi nhà IT sẽ đạt nhiều thành công trong học tập cũng như sự nghiệp sau này.

Có một học bổng mà chỉ có ở khoa CNTT mới có đó là học bổng của sinh viên CNTT khóa 11 (khóa 2011-2014) cho sự nỗ lực vượt bậc về học tập và rèn luyện cho các sinh viên, năm nay học bổng này dành tặng cho 2 sinh viên lớp CNTT D2017 là Đinh Phương Thảo và Trịnh Đức Anh. Đó cũng thể hiện sự quan tâm chia sẻ của các thế hệ khóa trên trong ngôi nhà IT dành cho các em khóa dưới.

Ngoài học bổng hàng tháng mà sinh viên có thành tích xuất sắc nhận được của trường, khoa CNTT cũng dành những phần thưởng cho những cá nhân, tập thể có thành tích cao trong học tập, công tác Đoàn, Hội trong năm học 2017-2018. Hai sinh viên có điểm đầu vào cao nhất cũng được khoa quan tâm, động viên bằng phần thưởng cho sự cố gắng nỗ lực của các em. Đây là nguồn động viên, khích lệ để các sinh viên tiếp tục cố gắng và đạt thành tích cao hơn nữa trong thời gian tới.

Đáp lại sự quan tâm sâu sắc của các thầy cô, các anh chị sinh viên khóa trên, em Phạm Ngọc Trang, sinh viên lớp D2018B, đại diện cho các tân sinh viên đại học khóa II đã phát biểu cảm tưởng, lời hứa quyết tâm học tập tốt, rèn luyện tốt và phát huy truyền thống của khoa.

Chương trình chào tân sinh viên 2018 – “Welcome to IT’s house” của khoa CNTT đã thành công rực rỡ, để lại những ấn tượng sâu đậm trong lòng các thầy cô và các sinh viên, đánh dấu sự khởi đầu tốt đẹp cho một năm học hứa hẹn nhiều thành công.

Trần Thị Thu Phương- Khoa CNTT



Tin khác